ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಪ್ರಮುಖ ತಯಾರಕರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ Xiaomi ಅಲ್ಲ. ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅದನ್ನು ಸೋಲಿಸಿತು. ಸಂಶೋಧನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಚೀನೀ ಕಂಪನಿಯ ವೈಫಲ್ಯವು ಸ್ಥಳೀಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಆದ್ಯತೆಗಳ ತಪ್ಪಾದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದಿಂದ ಉಂಟಾಗಿದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ, Xiaomi ಅಗ್ಗದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ. 10,000 ($120) ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಗಮವು ಸಹ ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಆರ್ಥಿಕತೆಯು ಬದಲಾದ ಕಾರಣ ನಿಗಮವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ Samsung ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡಿತು.
2019 ರಿಂದ, Xiaomi ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ, ಆದರೆ ಅದರ ಉತ್ಪನ್ನವು ಎಂದಿಗೂ ಸ್ಥಿರವಾಗಿಲ್ಲ. Apple iPhone ಮತ್ತು Samsung Galaxy S ಸರಣಿಯಂತಹ ಇತರ ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ ಸೆಲ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರೆಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, Xiaomi ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು 2019 ರಲ್ಲಿ Redmi K20 ಸರಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಉತ್ಪನ್ನವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ ಎಂಬ ವಾಸ್ತವದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಸಂಸ್ಥೆಯು ಹೆಸರನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿತು, 2022 ರಲ್ಲಿ "Redmi K" ನೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲದ ಹೊಸ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ಮರಳಿ ತರಲು ಮಾತ್ರ.
ಅಲ್ಲದೆ, 2021 ರಲ್ಲಿ Xiaomi ತನ್ನ Xiaomi ಲೈಟ್ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯಿಸಿತು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ವ್ಯಾಪಾರವು 2022 ಅಥವಾ 2023 ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಧಾಟಿಯಲ್ಲಿ, ಕಂಪನಿಯು 2017 ರಲ್ಲಿ ನವೀಕರಿಸಿದ Xiaomi T ಸರಣಿಯ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲಿಲ್ಲ.
ಅದರ ತನಿಖೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಲಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದರ ವಿರುದ್ಧ ನಿಗಮವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಬಳಕೆದಾರ ನೆಲೆಯು ಎಷ್ಟು ಸಮರ್ಪಿತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಿರತೆಯು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.
ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ದೃಢವಾದ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕಂಪನಿಯು ಮೊದಲು ಗ್ರಾಹಕರ ಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕು. ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, Xiaomi ಇನ್ನೂ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದೆ.
ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ತನ್ನ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಫೋನ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಂತೆಯೇ ಅದೇ ಮಟ್ಟದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ಗಳು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಿನದಾಗಿದ್ದರೂ, ಆಪಲ್ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರದ ಕಾರಣ ಅವು ಇನ್ನೂ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಸಮನಾಗಿಲ್ಲ.
ಈಗ, Xiaomi ಭಾರತೀಯ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಸರಾಗಿದೆ. Redmi Note ಸರಣಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಅದು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅಲ್ಲ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ಉನ್ನತ-ಮಟ್ಟದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ವಿನಂತಿಸಿದ ಬೆಲೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ Xiaomi Redmi Note 12 ಸರಣಿಯ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಅತ್ಯಂತ ದುಬಾರಿ ಆವೃತ್ತಿಯು ಪ್ರಸ್ತುತ 32,999 (ಸುಮಾರು $400) ಆಗಿದೆ.
Redmi Notes ನ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಉಪ-15K ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆಯು ಚಿರಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷದವರೆಗೆ, ಬೆಲೆಬಾಳುವ ಆವೃತ್ತಿಗಳು 20,000 ಯೆನ್ (ಅಂದಾಜು $250) ಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದವು. ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 10,000 (ಅಥವಾ $120.00) ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಅಸಂಬದ್ಧವಾಗಿದೆ.
Redmi Note 12 ಶ್ರೇಣಿಯು ಪ್ರಸ್ತುತ Xiaomi Lite ಮತ್ತು Xiaomi I ಸರಣಿಯ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ಗಳ ಬೆಲೆಯ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟವಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಈ ವರ್ಷ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.
ನಂತರ, $30,001–50,000 ($350–$600) ಬೆಲೆ ಶ್ರೇಣಿಯ ಹೊಸ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯವಾಗಿದೆ. Samsung S21 FE, Vivo V27 ಸರಣಿ, Oppo Reno 9 ಸರಣಿ, OnePlus 11R ಮತ್ತು ಇತರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ, ಈ ಸಾಲು ಈಗ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ.
Xiaomi, ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಕಡಿಮೆ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಕಂಪನಿಯು ಇನ್ನೂ ಮಧ್ಯಮ Xiaomi 11T ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ, ಆದರೆ Xiaomi 12T ಕುಟುಂಬವು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಲಿಲ್ಲ.
Xiaomi 12 Pro ಮತ್ತು Xiaomi 13 Pro ಎಂಬ ಎರಡು ಮಾದರಿಗಳು ಮಾತ್ರ 50,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಖರೀದಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ Xiaomi 12 ಮತ್ತು Xiaomi 13 ಅನ್ನು ಸಂಸ್ಥೆಯು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಿತರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.
Xiaomi ಭಾರತದ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅದು ತನ್ನ ಫೋಲ್ಡಬಲ್ಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಮುಂಬರುವ Xiaomi 13 ಅಲ್ಟ್ರಾವನ್ನು ಸಹ ಪರಿಚಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಕಂಪನಿಯ ಉತ್ಪನ್ನ ಶ್ರೇಣಿಯು ಅಸಮಂಜಸವಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಸರಣಿಯನ್ನು ಯಾವಾಗ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಬೇರೆ ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.
ತಡವಾಗುವ ಮೊದಲು, Xiaomi ತನ್ನ ಭಾರತದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಬೇಕು. ಕಂಪನಿಯು ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂಬ ವಾಸ್ತವದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಕಂಪನಿಯ ಯೋಜನೆಗಳು ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.