ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಹುಡುಕಾಟದ ಮೇಲೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿತವಾಗುವುದನ್ನು ದೂರವಿಡುವ ತಂತ್ರವಾಗಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ AI ಅನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ Google ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಟೆಕ್ ದೈತ್ಯ ಹೊಸ ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ ಅದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಟೈಮ್ಸ್ನ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ಆಂತರಿಕವಾಗಿ "ಮಾಗಿ" ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಎಂಜಿನ್ (ಇದು ಬಾರ್ಡ್ನ ಹೊಳೆಯುವ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆಯೇ? ) ಇನ್ನೂ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಗೂಗಲ್ ಇನ್ನೂ ಬಿಡುಗಡೆ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಘೋಷಣೆ ಮಾಡಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ವ್ಯವಹಾರವು ಕ್ರಮೇಣ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊರತರಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ Google ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ Google ಬಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಿದ ನೆನಪಿದೆಯೇ? ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ, ಇದು "ಮಾಗಿ" ಯ ಅಂಶವಾಗಿಯೂ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.
ಡಿಸೆಂಬರ್ನ ಮೊದಲು, Google U.S. ನಲ್ಲಿ 30 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮಾಗಿ ಅನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ, ಇದು ಬಾರ್ಡ್ನ ಮುಂದಿನ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಹುಡುಕಾಟ, ಕ್ರೋಮ್ ಮತ್ತು ಇತರ Google ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸಿದ್ದರೆ, ಅದು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಯೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಚಾಟ್ಜಿಪಿಟಿ ಮತ್ತು ಬಿಂಗ್ ಎಐನಿಂದ ದೂರವಿರುವ ಅನೇಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಬಾರ್ಡ್ ಸರಳವಾಗಿ ಮಾದರಿಯಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಇದು AI ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ Google ನ ಅಧಿಕೃತ ತಡವಾದ ಪ್ರವೇಶವಾಗಿರಬಹುದು.
ಸುಂದರ್ ಪಿಚೈ ಪ್ರಕಾರ, AI "ಮಾನವೀಯತೆಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಅತ್ಯಂತ ಮಹತ್ವದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವಾಗಿರಬಹುದು." ಬೆಂಕಿ, ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ, ಅಥವಾ ನಾವು ಈ ಹಿಂದೆ ಸಾಧಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ.
60 ಮಿನಿಟ್ಸ್ ಸಂದರ್ಶನ
ಮನುಕುಲದ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಾಗುವುದಕ್ಕಿಂತ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾದ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ರಚಿಸಲು Google ತನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸುಂದರ್ ಪದೇ ಪದೇ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದಾಗ, ತನ್ನ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಹೊರತರಲು Google ಏಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಚಾಟ್ಜಿಪಿಟಿ ಮತ್ತು ಬಿಂಗ್ ಎಐ ದೃಶ್ಯಕ್ಕೆ ತ್ವರಿತ ಆಗಮನದಿಂದ ಇದು ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಂಡಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರ ಪ್ರಾಂಪ್ಟ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಅದು ಋಣಾತ್ಮಕ ಏನನ್ನೂ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಹೋಗಲು ವಿಳಂಬ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿವೆಯೇ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ, ಸುಂದರ್ 60 ಮಿನಿಟ್ಸ್ಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರು.
ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮತ್ತು ಕೋಡ್ ತುಣುಕುಗಳು, ಸಂಗೀತ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು "Searchalong" ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ರಚಿಸಬಹುದಾದ Chrome-ಆಧಾರಿತ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ನ ವಿವಿಧ ಪ್ರಯೋಗಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. Google ಉಪಕ್ರಮಗಳು. ಈ ಯೋಜನೆಗೆ 160 Google ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ; ನಾನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ, ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ತಂಡವು ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬ್ರೌಸರ್ ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ಬಹುಶಃ ಬಾರ್ಡ್ನ ಔಪಚಾರಿಕ ಚೊಚ್ಚಲ ಆವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ. ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಎಡ್ಜ್ ಈಗಾಗಲೇ ತಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ನ ಸೈಡ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್ಗೆ ಬಿಂಗ್ ಎಐ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಗೂಗಲ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನನಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಅರ್ಥವಿದೆ.
ಹೇಗಾದರೂ, ನಾವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಹೊಂದಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಊಹಾಪೋಹವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ: Google ನೊಂದಿಗೆ Apple ನ ಒಪ್ಪಂದವು ಈ ವರ್ಷ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು Samsung ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನಗಳನ್ನು Google ಬದಲಿಗೆ Bing ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಬೆದರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, Google ಹುಡುಕಾಟವು ಕಂಪನಿಯ ಸ್ವಂತ ಗೋಡೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಮುಂದಕ್ಕೆ-ಚಿಂತನೆಯ ಪುನರುಜ್ಜೀವನದ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಗೂಗಲ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇತರ AI ಮತ್ತು ಚಾಟ್ಬಾಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಬಾಳ್ವೆ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಬಾರ್ಡ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈಗ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿರುವ ಈಡಿಯಟಿಕ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬದಲಿಸಿದರೂ ಸಹ Google ಸಹಾಯಕವು Google Assistant ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಧ್ವನಿ ಆಜ್ಞೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಆದರೆ, ಬಾರ್ಡ್ ಅಥವಾ "ಹೊಸ ಸಹಾಯಕ" ಅನ್ನು ಕ್ರೋಮ್ನ ಸೈಡ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್ಗೆ ಒಂದು ಉಪಯುಕ್ತ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಂವಾದದ ಮೂಲಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅದು Google ಹುಡುಕಾಟದೊಂದಿಗೆ ಸಹಬಾಳ್ವೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅದು ಸರಳವಾಗಿ "ಹೊಸ Google ಹುಡುಕಾಟ, "ಮಾಗಿ" ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಕಳೆದ 25 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಕೆತ್ತಿದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ಮಾನಿಕರ್ ಅನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಯುಗಕ್ಕೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ರೀಮೇಕ್ ಮಾಡಲು Google ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಒಪ್ಪಿದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಟೀಕೆಗಳಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ!